Các loại bánh trung thu hiện nay



Các loại bánh trung thu trên thị trường hiện nay có thể nói là vô cùng phong phú và đa dạng. Như ta biết, bánh trung thu truyền thống thường thì chỉ có nhân đậu xanh và trứng muối. Nhưng ngày nay, do thị hiếu và khẩu vị người tiêu dùng càng ngày càng thay đổi đa dạng hơn, nên thị trường cũng phát triển bằng cách cải tiến nhiều mẫu mã, nhiều loại bánh trung thu với những hương vị khác nhau đáp ứng mọi nhu cầu thưởng thức của người tiêu dùng.


Các loại bánh trung thu trên thị trường tập trung chủ yếu ở hai dòng bánh như bánh nướng, bánh dẻo. Trong đó thì được chia ra dòng bánh 4 trứng, 2 trứng, 1 trứng, hoặc không có trứng với nhiều loại nhân bánh khác nhau.

Nhân bánh có thể là thập cẩm lạp xưởng, hạt sen, trà xanh, vi cá, jambon, hoặc nấm đông cô, sữa dừa, đậu xanh, lá dứa, khoai môn, sầu riêng, gà quay, hoặc nhiều loại nhân kết hợp lại với nhau như vi cá jambon, gà quay jambon, đậu xanh lá dứa, hay đậu xanh sầu riêng…tạo nên hương vị đặc biệt vừa ngon vừa lạ miệng.

Bánh trung thu các loại

Bên cạnh đó, bánh trung thu còn được biến tấu với các loại bánh như bánh trung thu rượu vang có vỏ bánh màu hồng mang hương vị nồng nàn của rượu vang Pháp

Bánh trung thu còn có nhiều loại mang hình dáng của những con vật dễ thương như thỏ, heo hay cá chép,…thích hợp cho trẻ nhỏ.

Bánh trung thu dành cho trẻ em Bánh trung thu đàn heo
Ngoài ra thì nhiều nhà sản xuất còn nghiên cứu cho ra đời các loại bánh trung thu chay với khách hàng mục tiêu là những người tiêu dùng có thói quen ăn chay trường nhiều năm, những người kiêng thịt, mỡ hoặc những người mua để biếu tặng cho bạn hàng đối tác mới, vì thường đối với những bạn hàng đối tác mới ta chưa kịp tìm hiểu rõ sở thích của họ thì việc tặng bánh trung thu chay là hợp lý nhất, vì bánh chay với nguyên liệu tất cả đều làm từ thực vật, ít đạm ít béo dễ tiêu hóa, mang lại sự thanh tịnh nhẹ nhàng cho cơ thể cũng như tinh thần, sẽ là món quà thay cho lời chúc sức khỏe dồi dào.

Dòng bánh này ra đời đã nhận được sự hưởng ứng tích cực từ phía người tiêu dùng. Bánh trung thu chay tuy chỉ được chế biến từ thực vật nhưng cũng không vi thế mà kém phần phong phú, nhân bánh chay cũng có rất nhiều loại như mè đen hạt dưa, thập cẩm hạt sen, trà xanh hạt Hawaii, đậu xanh hạnh nhân, khoai môn, dừa sầu riêng, ngũ cốc, các loại trái cây, hoặc thậm chí còn có các loại bánh chay mô phỏng hương vị bánh mặn như hải sản chay, heo quay, tôm càng rất lạ miệng.

Bánh trung chay nhân hạt sen
             

Còn đối với các loại bánh trung thu cao cấp, ngoài những nguyên liệu thượng hạng như: tổ yến, bào ngư, vi cá… nhân bánh trung thu còn được tiếp tục đa dạng hóa hương vị với nhân tảo biển, kem tươi, kem trứng,…nhằm gia tăng sự lựa chọn cho khách hàng. Loại bánh cao cấp rất thích hợp để mua làm quà tặng sếp, tặng đối tác với mong muốn cùng nhau thắt chặt hơn mối quan hệ thâm giao.

Bánh trung thu kinh đô cao cấp


Có thể nói thị trường bánh trung thu vô cùng phong phú đa chủng loại, MAITRAN ITC chuyên cung cấp các loại bánh trung thu từ loại bình thường đến cao cấp, với số lượng không hạn chế, đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu cho quý khách, mang đến cho quý khách một mùa trung thu an vui và sum họp.
Bài viết liên quan! 
Phần mềm quản lý y tế
Phần mềm quản lý thi đua khen thưởng
Phần mềm quản lý thư viện
Phần mềm quản lý phòng hát karaoke
Phần mềm quản lý Nhà hàng

Phần mềm quản lý khách sạn
Phần mềm quản lý bán hàng máy tính
Phần mềm quản lý phòng khám
Phần mềm quản lý bán hàng siêu thị
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét