Giới Thiệu Nhà Phân Phối Bánh Trung Thu Hữu Nghị YTC

Nhà Phân Phối Bánh Trung Thu Hữu Nghị - YTC 
Kính chào quý khách hàng!



Giỏ quà tết
Giỏ quà tết 2015
Gio qua tet
Gio qua tet 2015
Gio qua tet cao cap
Giỏ quà tết cao cấp

Lời trước tiên công ty Cổ Phần Phát Triển Công Nghệ Thế Hệ Trẻ viết tắt là YTC xin được gửi lời chào và lời chúc sức khỏe, thành công đến quý khách hàng.

Chúng tôi xin chân thành cảm ơn sự quan tâm của quý khách hàng trong suốt thời gian qua đã ủng hộ tin tưởng sản phẩm của chúng tôi!

YTC là nhà cung cấp Bánh Trung Thu Hữu Nghị có uy tín hành đầu tại Việt Nam. Chúng tôi xin cam đoan trao tận tay khách hàng các sản phẩm Bánh Trung Thu Hữu Nghị chính hãng với quy cách, chất lượng hoàn hảo nhất. Giá bán sẽ là giá được niêm yết trên thị trường của Hữu Nghị

Trân trọng ý nghĩa Tết Trung Thu, Hữu Nghị luôn không ngừng sáng tạo, đầu tư để mỗi năm đều giới thiệu và phục vụ thị trường những dòng sản phẩm mới với chất lượng và mẫu mã tốt nhất, góp phần tạo nên lễ hội Trung Thu đậm đà bản sắc Việt Nam.


Để biết thêm các loại bánh khác của Hữu Nghị cũng như giá của từng loại bánh mời quý khách liên hệ trực tiếp với chúng tôi

Có rất nhiều mức chiết khấu khấu hấp dẫn từ 5 - 25%  đang chờ đón bạn nếu bạn mua đơn hàng với giá trị từ 3 triệu trở lên. Nhanh tay đặt hàng sớm nhất để có được những mức chiết khấu cao nhất.

Phương châm của chúng tôi là: Sự hài lòng của quý khách là niềm vui của chúng tôi.

Hãy giành cho chúng tôi cơ hội được phục vụ quý khách!

Địa chỉ Liên hệ 
Công ty CP Phát Triển Công Nghệ Thế Hệ Trẻ.
Địa chỉ:  Số 18, Ngõ 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội.
Điện thoại: 043.514.9260.
Hotline: 0985 023 991.
Email: thuongmaiviet24h@gmail.com.
Skype: banhtrungthu_kd1
Yahoo: banhtrungthu_kd1 

Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét