Chuẩn bị đón tết trung thu

Gia đình là tế bào của xã hội, là cái nôi nuôi dưỡng, là môi trường quan trọng hình thành và giáo dục nhân cách của trẻ em. Tại nơi đây, trẻ em được lớn lên với tuổi thơ đong đầy kỉ niệm và tình yêu thương, đó chính là chất liệu sống của chúng sau này khi lớn lên.

Bởi tính cách, thói quen và tương lai của trẻ em phần lớn ảnh hưởng bởi những kí ức của tuổi thơ. Chắc hẳn các ông bố bà mẹ đều mong cho con mình được phát triển một cách toàn diện, được vui chơi và học tập lành mạnh, đủ đầy và hạnh phúc như bao người. Một trong những dịp để các em thiếu nhi có cơ hội được đón nhận tình yêu thương của cộng đồng và gia đình, được tặng quà và đi chơi thỏa thích đó chính là tết Trung thu. Đó là lí do bạn nên tổ chức cho con mình cũng như cả gia đình một bữa tiệc nhỏ ấm cúng trong ngày trăng Rằm tháng 8 để cùng ngồi hàn huyên tâm sự những điều đã diễn ra trong cuộc sống và tương lai của con em, giúp cho gia đình thêm gắn kết và ấm áp hơn. Vậy để làm được điều đó, bạn cần chuẩn bị những gì?

1. Dạy con làm lồng đèn và ghi ước mơ của con vào đó

Lồng đèn là thứ không thể thiếu trong mỗi dịp trung thu, vì thế bạn hãy dạy con cách tự làm lồng đèn theo hình dạng hoặc con vật mà trẻ ưa thích để kích thích sự sáng tạo của chúng. Đêm hội Trăng rằm, trẻ em sẽ cùng nhau rước đèn dưới ánh trăng và hát những câu hát vang lên kỉ niệm tuổi thơ, rồi cùng ngồi nghe người lớn kể về câu chuyện chú cuội ngồi trên cung trăng, sự tích cung trăng hay sự tích Hằng Nga,...
đèn ông sao
Bên cạnh đó, bạn hãy cho con ghi ra những ước mơ của mình trong tương lai để thả đèn lên trời. Điều đó sẽ giúp trẻ kích thích trí tưởng tượng phong phú của mình.

2. Chuẩn bị những hộp quà, những chiếc bánh trung thu để biếu tặng ông bà, người thân, nhân viên hoặc đối tác

Các doanh nghiệp đều nắm bắt tâm lý của nhân viên trong những dịp trung thu, họ có nhu cầu vui chơi với gia đình đặc biệt là nhân viên có con nhỏ. Thế nên đây chính là dịp để các doanh nghiệp trao tặng những món quà giúp khích lệ tinh thần làm việc, gắn bó và hợp tác lâu dài để cùng phát triển giữa 2 bên. Khi đó những hộp bánh trung Kinh đô luôn là lựa chọn phù hợp và ý nghĩa nhất.
Bánh trung thu
Đối với mỗi gia đình, sự hiếu kính dành cho ông bà, cha mẹ, người thân cũng được gửi gắm qua những hộp bánh trung thu, vì nó mang một ý nghĩa nhất định không thể nào thay thế, đó chính là sự vẹn toàn, đoàn tụ, đoàn viên và gắn kết. Đó cũng chính là truyền thống của Việt Nam.

3. Hãy vào bếp và nấu những món ăn ngon để chiêu đãi gia đình trong dịp tết Trung thu

Trong mỗi dịp đoàn tụ, chắc chắn không thể nào thiếu những món ăn, nó là gia vị chính tạo nên sự gắn bó và thể hiện tình thân. Mọi người trong gia đình quây quần bên mâm cỗ tròn thưởng thức những món ăn ngon, cùng tán thưởng. Sau bữa ăn sẽ cùng nhau nhâm nhi chén trà cùng miếng bánh trung và trò chuyện đầy ấm cúng.
mâm cỗ đêm trung thu

4. Tổ chức hoặc đóng góp với các gia đình trong xóm để tạo điều kiện cho con được vui chơi và rước đèn cùng các bạn

Sau những bận rộn để chuẩn bị những điều trên, bạn đừng quên làm tròn nhiệm vụ. Hãy đóng góp hoặc tổ chức cho con mình những buổi tiệc nho nhỏ ngoài trời dưới ánh trăng rằm, cho con giao lưu văn nghệ và vui chơi với các bạn trong xóm, để chúng cùng nhau rước đèn, tưởng tượng về những câu chuyện cổ tích, góp thêm những kỉ niệm đẹp vào kí ức của chúng, để chúng học được cách giao lưu, hòa đồng, thân thiện và kết nối yêu thương.
Vui chơi đêm trung thu
Năm tháng trôi qua vội vã, chẳng có mấy dịp để thể hiện những điều tốt đẹp như vậy, thế nên bạn hãy dành thời gian và tâm huyết để thực hiện những điều đó trong mỗi dịp Tết Đoàn viên, đừng bỏ lỡ cơ hội được thể hiện lòng hiếu kính và lòng biết ơn qua những món quà đặc biệt là hộp bánh trung thu Kinh đô.
Uy tín – chất lượng – vận chuyển miễn phí và nhanh chóng! Bạn chỉ cần nhấc điện thoại lên và gọi cho chúng tôi để đặt hàng online hoặc tham khảo sản phẩm qua website banhngoncaocap.com . Bạn sẽ không mất nhiều thời gian ra siêu thị hay cửa hàng để lựa chọn mà vẫn có những hộp quà như ý.
Share on Google Plus

About Cavaha Auto

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét