Bánh Trung Thu Hữu Nghị cao cấp

Bánh Trung Thu Hữu Nghị  2014 - Thanh Nguyệt




 Với  100% nguyên liệu tự nhiên có nguồn gốc từ thực vật và sử dụng đường không năng lượng, đảm bảo cho số đường huyết thấp. Bánh Trung Thu Hữu Nghị Thanh Nguyệt có hai loại hôp 2 bánh hoặc hộp  4 bánh rất phù hợp cho những quý khách thích vị ngọt nhẹ, mang nhiều ý nghĩa cho những người thân yêu mỗi dịp trung thu về.

Bánh Trung Thu Hữu Nghị Trăng Vàng Đất Việt:




Sản phẩm hội tụ tinh hoa của non sông nước Việt thực sự là món quà truyền thống thuần Việt đầy ý nghĩa trong dịp tết trung thu nay. Bánh Trung Thu Hữu Nghị Trăng Vàng Đất Việt: Hộp Gồm 4 Bánh cầu kỳ tứ đặc biệt, Đậu Đỏ,Sen Nhuyễn, Đậu xanh.

Bánh Trung Thu Hữu Nghị Trăng Vàng Hạnh Phúc:




Vinh dự có mặt trong bầu không khí quây quần hạnh phúc của cả gia đình dưới ánh trăng trong viên mãn. Bánh Trung Thu Hữu Nghị Trăng Vàng Hạnh Phúc với 6 bánh ngon gồm Yến sào, vi cá, đậu xanh, hạnh Nhân,, đậu đỏ, Jambon – bát bửu, Lạp xưởng, Trăng Vàng Hạnh Phúc đã góp phần vun đắp thêm hạnh phúc cho những người thân.

Bánh Trung Thu Hữu Nghị Trăng Vàng Hội Ngộ.




    Kết tinh những tình cảm chân tình dành tặng người thân và bạn bè trong dịp trung thu hạnh ngộ , đầy ý nghĩa . Với 4 chiếc bánh được làm từ Vi Cá, Jambon bát bửu. Đậu đỏ, Sen nhuyễn, Bánh Trung Thu Hữu Nghị Trăng Vàng Họi Ngộ chắc chứn sẽ làm người nhạn vừa lòng và cũng làm người biếu rất đỗi tự hào.


Bánh Trung Thu Hữu Nghị  Trăng Vàng Lộc Phát.





      Là món quà đặc biệt sang trọng với công nghệ tinh xảo từ bao bì đến chất lượng bánh bên trong. Bánh Trung Thu Hữu Nghị Trăng Vàng Lộc Phát với màu vàng sang quý, tượng trưng cho bậc quân vương quyền quý, được thiết kế gồm 2 tầng gồm 8 bánh 150g. Tô điểm cho Bánh Trung Thu Hữu Nghị Trăng Vàng Lộc Phát chính là bức tranh hoa sen độc đáo, Đây là bộ sản phẩm rất có ý nghĩa dành tặng người thân và đối tác với lời càu chúc phát lộc, phát tài.

Bánh Trung Thu Hữu Nghị Trăng Vàng May Mắn:



   Xứng đáng là món quà đầy ý nghĩa với lời chúc “ may mắn” không thể thiếu trong cuộc sống dành tặng cho người thân, đối tác nhân dịp Tế Trung Thu, Bánh Trung Thu Hữu Nghị Trăng Vàng May Mắn đã được những nghệ nhân trau chuốt từ họa  tiết trên bề mặt bánh đến các nhân chủ đạo, đặc trưng và các con số may mắn của kích thước, khối lượng bánh.

Bánh Trung Thu Hữu Nghị Trăng Vàng Trăng Thu.






        Trăng Thu tròn đầy, sáng trong giữa bầu trời, tạo cảm giác yên bình và viên mãn.
Hộp bánh Trăng Thu hòa chung niềm vui khi người thân đoàn tụ dưới ánh trăng chia sẻ ngọt bùi, kính chúc ông bà trường thọ, cha mẹ mạnh khỏe, mừng cho con cháu trưởng thành, tiếp nối truyền thống gia đình, rạng danh tiên tổ.
Gồm 4 bánh nướng loại 150g:
Vi cá
Yến sào
Nhân sâm
Sen nhuyễn


Bánh Trung Thu Kinh Đô Trăng Vàng Thịnh Vượng:



         Là món quà mang đến cho người  nhận với lời chúc  cho gia đình, sự nghiệp luôn thịnh vượng phát triển dài lâu, vun đắp cho mỗi quan hệ ngày càng bền chặt, Bánh Trung Thu Hữu Nghị Trăng Vàng Thịnh Vượng: được kết tinh từ những nguyên liệu đặc trưng như. Sen nhuyễn, đậu xanh, Jambon-Ga quay. Vi Cá, Nhân sâm hảo hạng.
Bánh Trung Thu Hữu Nghị Trăng Vàng Thăng Long Đế Nguyệt:




      Tượng trưng cho “Trăng trên đất kinh thành Thăng Long”, là một sản phẩm khẳng định công nghệ chế biến tuyệt vời của Hữu Nghị. Các nhân bánh đặc trưng làm từ các nguyên liệu tự nhiên, được chọn lọc kỹ lưỡng, với tinh túy thời gian, hội tụ bốn mùa. Thăng Long Đế Nguyệt sẽ là món quà đặc biệt cho các mối quan hệ giao hảo, chân tình.
Tầng 1: Bánh nhân Đậu xanh hạnh nhân, khối lượng 680g có 4 trứng ở 4 góc
Tầng 2 : Gồm 4 bánh nướng loại 80g: Nhân sâm, Jambon bát bửu,  Vi cá, Yến sào

Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét