Giỏ quà Tết - Giỏ quà tết 2015 là một món quà ý nghĩa!


       Tết Nguyên Đán là lễ hội lớn nhất trong các lễ hội truyền thống của Việt Nam, là điểm giao thời giữa năm cũ và năm mới, giữa một chu kỳ vận hành của đất trời, vạn vật cỏ cây. Tết Nguyên Đán Việt Nam có ý nhĩa nhân văn vô cùng sâu sắc, thể hiện sự trường tồn cuộc sống, khao khát của con người về sự hài hòa Thiên – Địa – Nhân.

Người Việt Nam không chỉ coi ngày Tết là ngày đoàn tụ, đoàn viên mà còn chọn ngày Tết làm cơ hội để tạ ơn. Con cái tạ ơn cha mẹ, cha mẹ tạ ơn ông bà, tổ tiên, nhân viên tạ ơn cấp chỉ huy. Ngược lại, lãnh đạo cũng cảm ơn nhân viên qua những buổi tiệc chiêu đãi hoặc quà thưởng để ăn Tết…


Quà Tết bây giờ cũng khác. Trước đây, mọi người có thể chúc Tết nhau bằng cặp bánh, cân giò, với tấm lòng trân trọng mến thương. Ngày nay, khi đời sống ngày càng được cải thiện, người ta có thể tặng nhau những món quà có giá trị cao, chất lượng tốt, sang trọng và bắt mắt song vẫn thể hiện sự quan tâm, tấm lòng chân thành sâu sắc.
Tết Nguyên Đán đang tới gần, những giỏ quà Tết cao cấp 2015 chắc chắn sẽ là món quà biếu vô cùng sang trọng và hợp lý
Giỏ quà Tết cao cấp với các thành phần là rượu, trà, chocolate và bánh kẹo…của các thương hiệu nổi tiếng trong nước và trên thế giới. Mỗi giỏ được thắt nơ đẹp mắt và đóng nguyên giỏ với sự kết hợp ăn ý giữa các thành phần bên trong và màu sắc bên ngoài tạo nên một sản phẩm quà tặng tuyệt vời cho ngày Tết. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm và thỏa mãn khi lựa chọn những sản phẩm có chất lượng đảm bảo chất lượng trong các giỏ quà tết tại Chonquatet.net
Bài 5:
Cứ mỗi độ tết đến  xuân về thị trường quà tết lại sôi động hơn với những mẫu quà tặng khác nhau.Từ những giỏ quà tết bé nhỏ nhưng ý nghĩa cho đến những hộp quà tết sang trong  bắt mắt ... tất cả đều  thể hiện thiện chí, tình cảm và sự quan tâm mà người tặng quà dành cho người nhận quà
Có thể bạn mua quà tặng sếp, cũng có thể thể  là mua quà tặng nhân dịp lễ tết cho ông bà, cha mẹ người thân, bạn  bè, những người xung quanh ...Có lẽ trong cuộc sống của chúng ta, ai cũng đã từng tặng quà .Nhưng bạn biết không tặng quà đã vượt lên trên ý nghĩa vật chất thuần tuý để trở thành sứ thần của tình cảm, tặng quà là một  hành vi văn hóa và tặng quà cũng là một nghệ thuật  .

Dù bạn mua một món quà như thế  nào đơn giản hay cầu kì, sang trọng hay giản dị  ... điều đó không quan trọng , bạn đã từng nghĩ rằng  "Quà tặng không quan trọng bằng cách tặng".Vâng giá trị của món quà không quan trọng bằng tình cảm cũng như suy nghĩ của người nhận quà . Khi một người nhận được một món quà, người đó cảm thấy vui, xúc động vì món quà đó, thì ngay bản thân người tặng là chúng ta cũng cảm thấy rất vui .
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

1 nhận xét :