Giỏ quà tết 2015 chiết khấu tới 20%, Giỏ quà tết tại Hà Nội, Giỏ quà tết Ất Mùi

Giỏ Quà Tết 2015 tại Hà Nội chiết khấu cao nhất tới 20%, Giỏ quà tết Xuân Ất Mùi


Một năm cũ sắp qua đi và một năm mới đang đến gần, rất nhiều lời cảm ơn chúng ta muốn gửi gắm tới những người đã giúp đỡ, hỗ trợ chúng ta trong những thời gian khó khăn nhất trong suốt một năm vừa qua.
Giỏ quà tết gói sẵn được nhiều người lựa chọn làm quà biếu trong những ngày xuân. Những giỏ quà được trang trí đẹp mắt, sang trọng và cũng thật ấm áp gần gũi mỗi độ xuân về. Giỏ quà tết chứa đựng những thông điệp đơn giản nhưng chân thành. Giỏ quả Tết sẽ thay bạn gửi đến người thân thương những lời chúc an lành và may mắn.
Tết Nguyên Đán đang tới gần, những giỏ quà Tết cao cấp 2015 chắc chắn sẽ là món quà biếu vô cùng sang trọng và hợp lý giúp bạn thể hiện được tình cảm của mình tới người thân, bạn bè, và khách hàng. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm và thỏa mãn khi lựa chọn những sản phẩm có chất lượng đảm bảo chất lượng trong các giỏ quà tết tại Chonquatet.net
Hãy dành cho chúng tôi cơ hội được phục vụ quý khách!
Chúng tôi xin cam kết!
  1. Chất lượng được bảo đảm bới uy tín của các thương hiệu hàng đầu Việt Nam như: Kinh Đô, Hữu Nghị, Bibica…Và các thương hiệu xuất xứ từ các nước  Pháp, Mỹ, Chile, Ý…có hóa đơn.
  2. Đặt hàng nhanh nhất, đơn giản nhất, giao hàng tận nơi miễn phí (trong địa bàn HÀ NỘI)
  3. Mức chiết khấu từ 5 - 15%  .
  4. Được Viết  hóa đơn đỏ theo yêu cầu.
  5. CÓ QUÀ CHO CÁ NHÂN ĐỨNG RA MUA CHO CÔNG TY DOANH NGHIỆP.
  6. Ngoài ra bạn còn nhận được sự tư vấn nhiệt tình của nhân viên bán hàng về các loại sản phẩm, thích hợp tặng cho ai.
Quý khách vui lòng truy cập http://chonquatet.net/ để biết rõ thông tin chi tiết và gọi điện thoại cho chúng tôi để chúng tôi có thể giúp đỡ quý khách tốt nhất.
Hãy dành cho chúng tôi cơ hội được phục vụ quý khách!
Liên hệ : Công ty CP Phát Triển Công Nghệ Thế Hệ Trẻ
Địa chỉ: Số 18, Ngõ 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội.
Điện thoại: 043.514.9260.
Hotline: 0985 023 991.
Email: thuongmaiviet24h@gmail.com.
Skype: quatet_kd1
Yahoo: quatet_kd1
Hình ảnh giỏ quà tết 2015:

Những giỏ quà tết sẽ là Quà tặng ý nghĩa sẽ  mang đến niềm vui  và hạnh phúc cho cả người tặng và người nhận , tặng quà cũng như là một nghệ thuật và chúng ta hãy là những  nghệ sĩ thực thụ nhé.

Trong  vô số những món quà của chúng tôi, bạn có thể thỏa thích tìm thấy một quà  mà bạn cho là tốt nhất phù hợp nhất  hoặc chúng tôi sẽ cùng bạn tạo ra những món quà ý nghĩa ấy.
Với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quà tết. Shop Chonquatet.net tự hào là một địa chỉ tin cậy cho bạn lựa chọn quà tết. Chúng tôi đặc biệt chuyên phục vụ quà tết cho văn phòng, công ty. Chúng tôi đã, đang và sẽ tiếp tục đưa đến khách hàng những dịch vụ uy tín, hiệu quả nhất. Sự hài lòng của quý khách hàng chính là động lực để chúng tôi duy trì và phát triển. Hãy đến với chúng tôi để bạn có được những lựa chọn tốt nhất cho tết này.

Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét