Đối với khách hàng là cá nhân
Bước 1: khách hàng lựa chọn sản phẩm tại Website
Bước 2: Gửi yêu cầu mua hàng qua :Form đặt hàng, điện thoại, email.skype,yahoo chat.
Bước 3 : Nhận hàng tại địa chỉ theo yêu cầu.
Bước 4 : Thanh toán 100% trước khi nhận hàng, hoặc ngay khi nhận hàng.
Đối với khách hàng là doanh nghiệp.
Bước 1: khách hàng lựa chọn sản phẩm tại Website
Bước 2: Gửi yêu cầu mua hàng qua :Form đặt hàng, điện thoại, email.skype,yahoo chat.
Bước 3 : Kí hợp đồng mua hàng.
Bước 4 : Thanh toán 50% giá trị hợp đồng trong vòng 3 ngày làm việc kể từ thời điểm kí kết và trưowcs thời điểm giao hàng 3 ngày.
Bước 5 : Nhận hàng tại địa chỉ theo yêu cầu.
Bước 6 : Thanh toán 50% giá trị hợp đồng còn lại ngay khi nhận hàng.
CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG.
1. Điều kiện đổi hàng.
· Đối với hàng còn nguyên, không có dấu hiệu sử dụng, có hóa đơn kèm theo.
· Thời gian đổi hàng trong vòng 3 ngày kể từ ngày mua hàng.
· Sản phẩm đổi lại có giá trị tương đương hoặc cao hơn giá trị mua trước đó.
2. Trường hợp từ chối đổi hàng.
· Không đáp ứng được các điều kiện đổi hàng như đã nêu ở trên.
· Các phụ kiện của hàng không còn đấy đủ hoặc bị hư hại do các tác nhân bên ngoài sau khi mua.
3 . Thời gian giải quyết việc đổi hàng.
· Sản phẩm đổi ngay ngày giải quyết không quá 1 ngày.
· Sản phẩm cần thẩm định do lỗi sản xuất giải quyết không quá 3 ngày ( trừ CN và ngày lễ)
0 nhận xét :
Đăng nhận xét