Bánh trung thu dành cho người bị Tiểu Đường

Mỗi dịp Trung thu đến, ai ai cũng muốn được thưởng thức những chiếc bánh nướng, bánh dẻo hòa cùng không khí ấm cúng gia đình trong đêm Rằm tháng Tám.

Tuy nhiên, các loại bánh trung thu truyền thống được chế biến từ những nguyên liệu mặn, ngọt khác nhau có hàm lượng dinh dưỡng và chất béo khá cao. Đối với người đang ăn kiêng, huyết áp cao, bị tiểu đường hay đang trong thời kì giảm béo sẽ không thể sử dụng loại bánh này. Hiện nay cũng có rất nhiều người ưa chuộng các loại thực phẩm chay, nguyên liệu được làm 100% từ thực vật. Với những yếu tố trên, Kinh đô đã cho ra loại bánh trung thu dành cho người ăn chay, ăn kiêng, hay còn gọi là “bánh xanh” để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Dù chiếm thị phần nhỏ trong thị trường bánh trung thu hằng năm, nhưng loại bánh trung thu chay, bánh trung thu Kinh đô cho người ăn kiêng vẫn được khách hàng quan tâm, chú ý và lượng doanh số vẫn tăng rất đều. Dòng bánh này nhằm tới nhu cầu giảm ngọt, giảm béo và sử dụng các nguyên liệu tự nhiên có lợi cho sức khỏe. Từ đó, bánh được thay thế các nguyên liệu động vật thành các nguyên liệu thực vật, các loại hạt tự nhiên. Đặc biệt thay thế đường kính hay còn gọi là đường trắng được chế biến từ mía bằng các loại đường ăn kiêng có nguồn gốc thiên nhiên (natural sweetener) và sử dụng dầu thực vật để giảm độ béo. Với nguồn gốc chế biến như vậy, bánh còn bổ sung các vi chất tốt cho sức khỏe như DHA, FOS. Như vậy, sản phẩm này rất phù hợp với chế độ dinh dưỡng của người ăn kiêng, giảm béo và bị tiểu đường. Kinh đô lấy tên bánh trung thu xanh, hay “Bánh Xanh” cũng chính là tên gọi chung của bánh trung thu Kinh đô cho người ăn kiêng, bánh trung thu chay, bánh trung thu Kinh đô cho người bị tiểu đường.

Dòng bánh này được da dạng hóa với nhiều hương vị như đậu xanh hạt dưa, mè đen hat dưa, trà xanh hạt Hawai, đậu xanh hạnh nhân....với khối lượng là 150g và giá bán từ 60.000 – 62.000 đồng /chiếc. 
Tuy nhiên, dù đã giảm độ ngọt khá nhiều nhưng bánh trung thu Kinh đô cho người tiểu đường, ăn kiêng vẫn nên được thưởng thức một cách hợp lý. Các nhà sản xuất bánh cũng đã khuyến cáo không nên sử dụng quá 120g/ngày. 
Đối với người cao tuổi nên sử dụng loại bánh trung thu dành cho người ăn chay để tốt cho sức khỏe và tim mạch. Bên cạnh các loại bánh chay nướng cũng có các loại bánh dẻo chay với nhân hạt sen, đậu xanh và sữa dừa. Sự cải thiện sản phẩm của Kinh đô nhằm thể hiện sự quan tâm đến tâm lý khách hàng, nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng và cũng tạo cơ hội cho con cháu trong gia đình có thể dùng những hộp bánh trung thu Kinh đô tặng cho ông bà, cha mẹ trong dịp Tết trung thu hằng năm để thể hiện lòng hiếu kính, sự quan tâm tinh tế đến sức khỏe của người lớn trong gia đình. Một gợi ý nho nhỏ cho các chị em phụ nữ đang ăn kiêng, giữ dáng và cải thiện sắc đẹp là vẫn có thể sử dụng bánh trung thu dành cho người ăn kiêng vì bánh có ít dầu, ít béo và các thành phần tự nhiên tốt cho cơ thể. Bổ sung dinh dưỡng một cách hợp lý và khoa học cũng chính là bí quyết để có một thân hình khỏe đẹp và căng tràn năng lượng. 
Nguồn: banhngoncaocap.com
Share on Google Plus

About Cavaha Auto

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét